Du Lịch Lào - Khởi hành thứ 5 hàng tuần

Những lễ hội Halloween rùng rợn nhất

Đến hẹn lại lên, lễ hội Halloween sẽ được tổ chức tại khắp các quốc gia trên thế giới. Mỗi nơi lại mang một phong cách và nét độc đáo riêng. Chúng tôi giới thiệu với các bạn một số lễ hội Halloween thực sự ngoài sức tưởng tượng về một nơi kinh hoàng nhất, ma ám nhất, “gặp gỡ” các loài quỷ và yêu tinh mà ngày thường chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh.

Lễ hội diễu hành ma quái / New York, Mỹ

Đây là một trong những cuộc diễu hành ma quỉ và kinh dị với quy mô lớn nhất nước Mỹ trong ngày Halloween. Lễ hội bao gồm gần 50,000 người diễu hành, phục trang và hóa trang càng rùng rợn lạ mắt càng thu hút, thêm vào đó là 50 ban nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới với nhiều con rối bay kỳ quái mà những người thợ thủ công nơi đây có thể tưởng tượng được. Đến với lễ hội diễu hành này, bạn như lạc vào thế giới ma đáng sợ nhưng không kém phần thú vị.
   




Vũ hội phù thủy ở làng Salem / Massachusetts, Mỹ

Nếu bạn thiên về một thế giới tâm linh, hãy đến với vũ hội này. Làng Salem tuy nhỏ bé nhưng hàng năm lại thu hút gần 200,000 lượt khách tham quan với các hoạt động phù thủy, tâm linh, phù phép trong suốt tháng 10. Bên cạnh đó, vũ hội phù thủy hắc ám là điều mà du khách mong đợi nhất. Vũ hội được tổ chức tại một lâu đài cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 17 và khách tham dự phải hóa trang thành phù thủy hay ma cà rồng càng làm tăng thêm vẻ kỳ bí, ma quái tại vũ hội này.




Lâu đài ma quái / London, Anh

Lâu đài ma quái là điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến London trong mùa lễ Halloween. Du khách sẽ có 90 phút tham quan lâu đài và trải nghiệm những câu chuyện ma, kì bí “có thật” của Anh. Với dàn diễn viên chuyên nghiệp, hóa trang đáng sợ cùng những hiệu ứng đặc biệt, du khách sẽ thực sự trải nghiệm “tai nghe – mắt thấy” những cảm giác rùng rợn đáng sợ nhất. Nếu không muốn gặp ác mộng lúc nửa đêm sau khi tham quan lâu đài ma quái này, bạn phải thật là người can đảm và “không sợ ma” đấy.
   

Lễ hội hóa trang trên nhánh sông Foyle / Derry, Ireland

Đây cũng là lễ hội hóa trang và diễu hành không kém phần hấp dẫn du khách trong mùa Halloween. Du khách sẽ được chứng kiến hàng ngàn người trong trang phục ma quỷ và yêu tinh, những quả bí đỏ được trạm trỗ tinh vi diễu hành qua khắp các con phố của ngôi làng nhỏ bé này. Điều đặc biệt là ngôi làng được xây dựng từ thế kỷ 17 càng làm cho không khí của lễ hội thêm đậm chất “tà” của thế giới yêu tinh.
   


Le Tom tamnhintre trích đăng 


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét